Quy định đặt hàng

QUY ĐỊNH VỀ VIỆC ĐẶT HÀNG SPINOGLOBAL

1. Về dịch vụ của SPINOGLOBAL

- Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng, thanh toán, vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của của chúng tôi.

 

2. Các mặt hàng không nhận order và vận chuyển

- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích.

- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác.

- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng.

- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động.

- Động vật, thực vật sống.

- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.

3. Các mặt hàng đặc biệt

- Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

- Hạt giống, mầm cây

- Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga

- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

- Loa đài, các hàng hóa có nam châm

- Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,...

- Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,... đã qua sử dụng

- Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

 

4. Bảo mật thông tin

- Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.

- Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin về tài khoản, mật khẩu. Tuyệt đối không sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác mượn tài khoản.

 

5. Quy định đặt hàng của SPINOGLOBAL

- Hàng chỉ thật sự được đặt mua sau khi khách hàng đặt cọc.

- Khách cọc 80% số tiền của đơn hàng mua trên các sàn TMĐT (taobao, 1688..). Còn lại đối với các đơn thanh toán ngoài các sàn TMĐT này, khách hàng cần thanh toán 100% số tiền của đơn hàng.

- SPINOGLOBAL cam kết mua hàng đúng link của khách gửi, nếu khách hàng phát hiện tự ý thay đổi link hàng, bên công ty sẽ đền hoàn 100% giá trị sản phẩm.
- Màu sắc thật của hàng hóa có thể đậm hoặc nhạt hơn trên hình do đèn flash và photoshop.

- Sau 3-5 ngày kể từ khi xuất kho Trung Quốc của SPINOGLOBAL, hàng sẽ về đến kho Hà Nội

- Thời gian hủy đơn hàng: trong vòng 5 ngày kể từ ngày thanh toán mà shop chưa phát hàng và Giao nhận uy tín không cung cấp được thông tin phát hàng từ người bán, khách hàng có quyền liên hệ tư vấn để hủy hàng, và trước khi hủy hàng phải thông qua sự đồng ý hủy hàng từ bên SPINOGLOBAL.

- Sau khi mua hàng, khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng, SPINOGLOBAL sẽ đồng ý hủy đơn nếu là shop bán hàng đồng ý (theo chính sách của shop bán hàng). Trong trường hợp shop bán hàng đã giao hàng, Khách hàng có yêu cầu hủy đơn sẽ phải thanh toán phí vận chuyển nội địa giao và trả hàng.

- Các đơn hàng đặt làm và thời gian để cần sản xuất sẽ không được hủy hàng.

- Yêu cầu hủy hàng của khách hàng: trong trường hợp đơn hàng có cập nhật mã vận đơn phát hàng , nhưng không có thông tin vận chuyển , liên hệ nhiều ngày và phát lệnh đòi tiền nhưng shop chưa trả tiền. Trường hợp này phát sinh từ shop , SPINOGLOBAL sẽ có trách nhiệm trong việc hỗ trợ khách hàng đòi tiền , tiền hàng sẽ hoàn lại cho khách sau khi shop hoàn tiền.

- Những đơn hàng mua số lượng nhiều: thường xuyên báo có đủ hàng khi mua hàng xử lý đơn nhưng lại phát tách ra làm nhiều đợt và sau đó báo lại thiếu hàng, SPINOGLOBAL có trách nhiệm đòi lại tiền hàng thiếu. Trường hợp khách mua theo ri hay bộ gia đình mà khách muốn hủy hàng đã nhận do thiếu hàng thì mọi chi phí trả hàng khách hàng chịu, Trường hợp shop không đồng ý cho trả hàng thì SPINOGLOBAL có quyền từ chối hỗ trợ trả hàng.

- Khi link sản phẩm đã ghi chú hàng miễn đổi trả: dưới mọi hình thức hoặc sản phẩm đã có khuyết điểm từ trước mà có note rõ trên link thì sẽ không được đổi trả hàng. Nếu trong trường hợp shop cho đổi trả hàng thì phí đổi trả sẽ do khách hàng trả phí cho shop

- Với nhứng đơn hàng có chương trình khuyến mại phải thanh toán trong ngày , yêu cầu quý khách hàng cọc tiền và lên đơn hàng trực tiếp, đồng thời note trên đơn hàng và liên hệ hotline : 08.9993.8866 để được ưu tiên mua hàng sớm. Trong trường hợp phát sinh do phía shop không sửa giá hoặc không phản hồi dẫn đến không thể thanh toán trong ngày mà bị tăng giá SPINOGLOBAL sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này 

- SPINOGLOBAL sẽ thanh lý đơn hàng nếu sau 15 ngày khách hàng không thanh toán tiền nhận hàng kể từ khi nhận được thông báo hàng về, không hoàn trả lại tiền khách đã cọc.

- Sau 02 tháng kể từ khi kho Trung Quốc của SPINOGLOBAL nhận được hàng từ nhà cung cấp, nếu hàng không về đến tay khách hàng hoặc mất mát, thất thoát (02 tháng không bao gồm thời gian thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hỏa hoạn, chính sách kinh tế bất ổn giữa quốc gia - và quốc gia và một số lý do bất khả kháng khác); SPINOGLOBAL sẽ hoàn lại tiền cọc cho khách hàng (trừ trường hợp khách hàng chưa muốn nhận hàng hoặc chậm trễ trong việc nhận hàng).

Trên đây là một số quy định về việc đặt hàng của SPINOGLOBAL dành cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc và cần tham khảo thêm những thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

08.9993.8866 Hoặc 086.777.1688