Chính sách giải quyết khiếu nại, bồi thường

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG 

I. ĐỊNH NGHĨA VÀ PHẠM VI DỊCH VỤ
ĐỊNH NGHĨA
1. Trung gian nhập hàng

Là khái niệm chỉ các dịch vụ của chúng tôi cung cấp tới Quý khách bao gồm:

Mua hàng: Mua hàng hoá/ sản phẩm theo đúng yêu cầu của Quý khách.

Nhận hàng: Nhận hàng hoá đã mua từ những nhà cung cấp

Vận chuyển: Vận chuyển hàng hoá về theo hình thức khách hàng lựa chọn bảo đảm hàng hoá không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển

2. Khách hàng:

Là cá nhân hoặc tổ chức sử dụng một trong số các dịch vụ của chúng tôi

3. Nhà cung cấp:

Là cá nhân /tổ chức cung cấp hàng hoá mà Quý khách đặt mua. Nhà cung cấp và chúng tôi hoàn toàn không có mối liên hệ với nhau. Chúng tôi sẽ làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hoá đáp ứng đúng các yêu cầu nằm trong phạm vi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho Quý khách.

PHẠM VI DỊCH VỤ
1. Khiếu nại dịch vụ Spinoglobal.vn :

Là các phản hồi về chất lượng (dịch vụ mua hàng, kiểm hàng, đóng kiện, vận chuyển…) của Quý khách đối với Spinoglobal.vn, khi chúng tôi không cung cấp đúng và đủ như những gì đã cam kết.

2. Khiếu nại nhà cung cấp:

Các khiếu nại đối với nhà cung cấp, khi nhà cung cấp vi phạm điều khoản giao dịch trên các website thương mại điện tử. Khách hàng có thể chủ động khiếu nại nhà cung cấp nhờ vào sự hỗ trợ của Spinoglobal.vn.

II. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI DỊCH VỤ
1. Khiếu nại dịch vụ Spinoglobal 
Nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với bất kỳ bộ phận nào của Spinoglobal, quý khách hoàn toàn gửi khiếu nại để đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như giúp cho Spinoglobal hoàn thiện hệ thống hơn.

2. Khiếu nại nhà cung cấp
Trường hợp quý khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm số lượng và chất lượng. Sau khi hàng về kho đích và tới tay khách hàng nhưng phát sinh khiếu nại. Để đảm bảo tính khách quan cũng như việc xử lý khiếu nại được diễn ra nhanh chóng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, khách hàng nên cung cấp video, hình ảnh về tình trạng hàng hóa khi nhận hàng, mở hàng : hư hỏng, thiếu, sai màu, sai mã…

Thông tin quý khách hàng cung cấp càng nhanh và chính xác sẽ là cở sở để Spinoglobal.vn có thể tiến hành xác minh lỗi với nhà cung cấp từ đó tìm giải pháp giải quyết khiếu nại và khiếu nại được giải quyết nhanh chóng.

Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website hoặc liên hệ trực tiếp với cskh riêng của quý khách hàng.

Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Sau khi tiếp nhận khiếu nại của quý khách tới nhà cung cấp, Spinoglobal sẽ tìm cách liên lạc với nhà cung cấp để tìm hướng xử lý trong vòng 24h.

Việc xử lý khiếu nại nhanh hay chậm còn phụ thuộc nhiều vào phản hồi của nhà cung cấp, nên Spinoglobal không thể đưa ra thời gian chắc chắn xử lý khiếu nại. Tuy vậy, Spinoglobal luôn đồng hành và sát cánh cùng quý khách để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

III. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

1. Đối với hàng order 

– Chúng tôi bồi thường 100% tiền hàng & phí mua hàng đối với các sản phẩm thiếu, thất lạc theo Quy định đặt hàng

– Hoặc thỏa thuận bồi thường với các sản phẩm mua sai yêu cầu.

2. Đối với các đơn hàng ký gửi

– Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.

– Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do Spinoglobal hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 10% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.

Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 10% (tức là 1.000.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng hóa, thì Spinoglobal sẽ đền bù 10.000.000đ.

– Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do Spinoglobal hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách 50% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai hoặc gấp 5 lần cước vận chuyển quốc tế của kiện hàng ( tính theo giá trị nào thấp hơn ).

Lưu ý: Spinoglobal có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

IV. CÁC LƯU Ý CẦN THIẾT

Spinoglobal.vn thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động vận chuyển hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ, hàng hóa lưu thông quốc tế sẽ được lên xuống hàng nhiều lần, khó tránh khỏi tình trạng móp,méo,sứt mẻ...hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp, sử dụng hình thức đóng gỗ, nẹp cứng hộp đối với các loại hàng hóa có khả năng hư hại trong quá trình vận chuyển và chia sẻ rủi ro với Spinoglobal khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.

– Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, Spinoglobal không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.

– Trong quá trình xử lý các khiếu nại dịch vụ có liên quan đến NCC, Spinoglobal.vn sẽ yêu cầu sự hợp tác từ Quý khách để việc thực hiện khiếu nại được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

08.9993.8866 Hoặc 0967.280.273